Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Re.socks có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng mình luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Re.socks khá nghiêm ngặt trong việc quản lý chất lượng sản phẩm của mình, nhưng đôi khi một số thứ có thể không kiểm soát hết. Nếu sản phẩm của quý khách bị lỗi, hoặc do nhầm lẫn chúng mình đã gửi cho bạn một đơn hàng không chính xác, hãy gửi lại cho chúng mình để được đổi trả/hoàn tiền.
Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
Điều kiện áp dụng
– Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm
– Hàng hoá vẫn còn mới, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng.
– Hàng hóa hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.
– Trường hợp đổi, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển, và Re.socks sẽ giao lại hàng miễn phí cho Khách hàng.
– Trường hợp trả, Re.socks sẽ hoàn lại tiền hàng (không bao gồm tiền phí vận chuyển nếu có) cho khách trong vòng 2 – 4 ngày qua TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG của khách (không tính Thứ 7, CN và ngày lễ) kể từ khi Re.socks nhận lại được hàng.
Lưu ý:
– Không áp dụng chính sách này với các đơn hàng từ sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki)
– Re.socks có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi.
Trường hợp được chấp nhận
– Hàng không đúng size, kiểu dáng như quý khách đặt hàng.
– Hàng hóa không đúng như mô tả (sai biệt màu sắc, chất liệu, lỗi đường may).
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách
– Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng.
– Sản phẩm không còn nguyên tem, mác. Bị hư hỏng do phía người dùng (làm rách, thủng, lem màu trong quá trình giặt tẩy…).
– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Re.socks.
– Đặt nhầm sản phẩm (mẫu thiết kế, chủng loại, kích thước…).
– Lý do cá nhân: Đã sử dụng nhưng thấy không thích, không hợp,…
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, hoặc thanh toán online bằng hình thức chuyển khoản.
Thông tin chuyển khoản:
STK: 11423894098015
Tên: Quách Toàn Thuận
Ngân hàng Techcombank chi nhánh Hồ Chí Minh
LIÊN HỆ VỚI RE.SOCKS
Bất kỳ thắc mắc hay cần sự hỗ trợ, hãy liên hệ với Re.socks bằng cách tiện cho bạn nhất dưới đây:
Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp cho đội ngũ chăm sóc khách hàng (CSKH), hotline: 0911954040 – Cuộc gọi sẽ có phí là 1000đ/1 phút theo giá cước của nhà mạng. Để chúng tôi chăm sóc được tốt hơn, quý khách có thể để lại tin nhắn SMS nội dung vấn đề cần hỗ trợ, chúng tôi sẽ liên hệ giải đáp ngay khi có thể.
Đội ngũ CSKH của Re.socks luôn sẵn sàng hỗ trợ từ 8:30 sáng cho tới 17:00 chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Chat trực tiếp
Chat trực tiếp với Re.socks qua Fanpage của chúng tôi ở đây.
Tương tự như tổng đài, Đội ngũ CSKH của Re.socks luôn sẵn sàng hỗ trợ từ 8:30 buổi sáng cho tới 17:00 buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Nếu như ngoài khung giờ, thì quý khách có thể để lại tin nhắn, Re.socks sẽ phản hồi ngay vào đầu giờ làm buổi sáng ngày tiếp theo.
Email cho Re.socks
Email CSKH của Re.socks: contact@thennf.net
Hãy gửi cho chúng tôi tất cả những thắc mắc của Quý khách hàng. Không thể nhanh chóng như gọi điện hay chat trực tiếp, Email sẽ được trả lời lần lượt theo thứ tự thời gian nhận được. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi nhanh nhất có thể.